Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Sống trên đời mà bạn không biết 7 điều quý giá này?

Học nhận lỗi, học nhu hòa, học cảm động... là các điều mà bạn nên học suốt cuộc đời để bản thân luôn im vui. và giúp gia đình luôn hạnh phúc
một. Học nhận lỗi
7-dieu-nen-hoc-suot-doi
Cuộc sống con người thường không chịu nhận lỗi về mình, gần như mọi lầm lỗi đều đổ cho người khác, cho rằng bản thân mình mới đúng nhất và lỗi lâm luôn thuộc về người khác. Nhưng trên thực tế không biết nhận lỗi chính là một lỗi lầm to nhất.
2. Học nhu hòa
Đời xưa răng người ta rất cứng, lưỡi người ta rất mềm, đi hết cuộc thế răng người tà rụng hết, nhưng lưỡi thì vẫn còn nguyên, do vậy cần phải học mềm dẻo, nhu hòa thì đời con người ta mới có thể còn đó trong khoảng thời gian dài được. Giữ tâm nhu hòa là một tiến bộ lớn.
3. Học hành nhẫn nhục của đất
Dù ban cho con người thức ăn, chốn ở nhưng cũng chịu chứa biết bao lăm thứ nhơ nhớp người ta đổ vào lòng đất. Thế nhưng mà đất vẫn nhẫn nhục chịu đừng trong lặng im.
Bạn đã biết chưa? Hãy đọc ngay giờ ngọ 3 khắc và những điều cấm kỵ
4. Học thấu hiểu
Trong cuộc sống này thiếu thấu hiểu nhau sẽ phát sinh những thị phi, mâu thuẫn, hiểu lầm. Mọi người nên thấy hiểu thông cảm lẫn nhau, đề viện trợ lẫn nhau. ko thông cảm lẫn nhau khiến sao có thể hòa bình được?
5. Học buồn bỏ
cuộc đời như 1 cái vali, lúc cần thì xách lên và đi, ko cần dùng nữa thì đặt nó xuống... lúc cần đặt xuống thì lại ko đặt xuống, giống như một túi hành lý nằng vật nài không tự tại chút nào cả. Năm tháng cuộc thế bạn biết nhận lỗi, biết tôn trộng, biết bao dong mới khiến người ta bằng lòng mình, biết buông bỏ thì mới tự tại phải chăng.
6. Học cảm động
nhìn thấy điểm cộng của người khác chúng ta nên hoan hỷ mừng vui cộng sở hữu họ. trông thấy điều ko may của người khác nên cảm động. Cảm động là tâm thương yêu, tâm ý trung nhân Tát, tâm nhân tình Đề. Trong thế cuộc với phần nhiều câu chuyện, nhiều lời nói khiến cho chính bản thân cảm động, Chính vì thấy hãy học cách thức làm cảm động trái tim người khác.
7. học sinh tồn
Đề sinh tồn, chúng ta phải duy trì kiểm soát an ninh cơ thể khỏe mạnh. cơ thể khỏe mạnh chẳng những với lợi cho chính bản thân mình, mà còn khiến gia đình bạn bè yên ổn tâm. do đó Đó cũng là các hành vi hiếu nghĩa với người thân.
Cám ơn bạn đã đọc tin trên http://phongthuyvuondep.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét