Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Người phụ nữ nào hay thích đàn ông trẻ

Vẻ đẹp là thứ khó người nào từ chối phải chăng, không chỉ đàn ông mới thích các cô gái trẻ mà ngay cả phụ nữ cũng sẽ rất thích những người đàn ông trẻ đẹp hơn mình. Theo nhân tướng học thì trong khoảng một đôi đặc điểm trên khuôn mặt của người đàn bà có thể mách nhỏ rằng cô đấy sở hữu thích “phi công trẻ” hay ko ?
một. đàn bà sở hữu trán cao và rộng
Người đàn bà mang trán cao và rộng là người đàn bà mạnh mẽ, thường mang sự đột phá trong công việc, tính cách cởi mở và dễ làm nên chuyện đại sự. nếu như so với đàn ông, thì về mặt trí tuệ họ không phải kém cạnh, họ cũng rất mang khí phách, sở hữu phong độ của một nữ tướng. loại người phụ nữ này ko bao giờ cảm thấy thỏa mãn sở hữu hiện giờ mà ko dừng vươn lên, nỗ lực. sở hữu năng lực khá như vậy thì có họ kinh tế ko phải là vấn đề đáng lo ngại và thường thì họ sẽ không thích ở nhà lo chuyện nội trợ.
với thể bạn quan tâm đến trang sức phong thủy theo ngũ hành


xem-tuong-phu-nu-thich-phi-cong-tre

hai. nữ giới mang Mũi cao
Trong nhân tướng học thì dòng mũi của người phụ nữ mang vai trò rất quan trọng, ngoài sự trình bày vận tài lộc của người chồng thì nó còn diễn tả cả năng lực của người đàn bà đấy. giả dụ người phụ nữ với dòng mũi cao chon von thì điều này biểu tượng cho việc người đàn bà ấy có độ ham muốn cao, mang tham vẳng mạnh mẽ và khôn cùng quả quyết. Đó là chiếc người phụ nữ mạnh mẽ và thường vượt bậc, tạo ra sự khác biệt so mang đám đông. Xét về mặt tình cảm thì những người phụ nữ này thích phải chăng kiểm soát đàn ông. cho nên những người đàn ông “đảm đang” dễ chiếm khá tình cảm của họ.

Tham khảo thêm phong thủy cho người mệnh mộc
3. phụ nữ miệng rộng
mồm rộng chẳng hề là lợi thế riêng của đàn ông, mà với đàn bà cũng vậy. Người đàn bà có miệng rộng là người với tài, với tiền. Hơn nữa, nếu như mồm rộng mà hơi lệch thì là người ko câu nệ tiểu tiết, sở hữu thèm muốn dục vọng cao. chiếc người đàn bà này tính cách thức cũng phải chăng thoả thích, không quan yếu người thương của mình yếu hay mạnh. đề cập cách khác thì mẫu người này cũng thích mình tốt quyền “bảo vệ đàn ông”, thế nên cô ấy cũng sẽ thích những dòng đàn ông hơi yếu đuối một chút.
4. phụ nữ sở hữu xương gò má cao
những người nữ giới có xương gò má cao thường rất “bá đạo”. dòng người này cực kỳ ngang ngược, ko thích bị áp đặt bởi các lệ luật, trong công việc rất chuyên quyền, độc đoán. Hơn nữa, ví như gò má đầy đặn thìa là người phụ nữ mang quyền lực hết sức to, mang số khiến cho lãnh đạo, rất có năng lực quản lý, chính là 1 nữ tướng. Về mặt tình cảm, cái người này ko bao giờ bằng lòng thiệt thòi, mà còn muốn đàn ông phải phục tòng mình, họ thích các người đàn ông còn trẻ và nhu nhược.
Xem thêm nhiều tin hay trên phong thủy vườn đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét