Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Luận giải giấc mơ thấy tình yêu

cùng xem giải mã giấc mơ về ái tình trong 9 bí hiểm dưới đấy dần dược hé lộ nhé!
1. Mơ cặp bồ - dấu hiệu gượng nhẹ nhau
Mơ thấy bắt bồ là tín hiệu cho thấy bạn và người đấy đã, đang hoặc sẽ gượng nhẹ nhau 1 trận lớn. nếu ko kịp thời khiến cho hòa, giữa 2 người sẽ phát sinh khoảng cách rất to. Còn giả dụ bạn mơ thấy bồ bồ bịch, tức là khúc mắc giữa hai người sẽ sớm tốt khắc phục, và mối quan hệ cũng có chiều hướng khá hơn hẳn.
>>> với thể bạn chưa đọc những phong tục cưới hỏi lạ kỳ
2. Mơ tình tay ba - Bạn không ưng ý với người thân hoặc bạn bè
Trong mơ, bạn thấy mình vướng vào 1 cuộc tình tay ba mà ko phải mang ý phản kháng, trái lại, bạn còn khéo léo đối phó mang nó? Điều đấy sở hữu nghĩa bạn đang gặp rắc rối có người thân hoặc bạn bè. Trong trường hợp này, bạn nên chủ động chuyện trò có họ, để kể hết các bất mãn 1 bí quyết rõ ràng, giải tỏa mọi uẩn khúc, bất đồng ko đáng có.

3. Mơ tiếng sét tình yêu - Bạn muốn được yêu
Mơ thấy "tiếng sét ái tình" vời 1 người lạ hoắc, điều này với nghĩa bạn đang muốn khá yêu. cùng lúc, cũng hé lộ, mang người đang muốn tiếp cận, thân thiện với bạn mà bạn chẳng hề biết. nếu như sở hữu giấc mơ như thế, bạn hãy chú ý Quan sát bốn phương tám hướng, xem ai đang sở hữu ý định "nhăm nhe" bạn nhé ^^.
4. Mơ hò hẹn - tình yêu hiện nay của bạn mang sự thay đổi
ví như bạn mơ thấy mình hẹn hò với người khác giới, cho thấy ái tình ngày nay của bạn sẽ nảy sinh những đổi thay. Cụ thể, giả dụ mơ hai người gặp nhau ở biển hoặc trên núi, có nghĩa tình cảm đối phương dành cho bạn đang sở hữu chiều hướng nâng cao dần. ví như mơ thấy hai người cùng ngồi xem phim hoặc đi xem rạp, có tình nghĩa yêu đơn phương của bạn sẽ với kết quả. Còn giả dụ mơ thấy hò hẹn ở công viên hoặc khu vui chơi, có nghĩa người thích bạn muốn tiếp cận bạn.
5. Mơ viết thư tình - Bạn ghen tuông mãnh liệt
Trong giấc mơ, bạn thấy mình loay hoay ngồi viết thư cho người nào đó? Đừng cố ngụy biện, rõ ràng bạn là người ghen mãnh liệt. ngược lại, nếu bạn mơ thấy người khác viết thư cho bạn, điều này chứng tỏ có người đang ghen sở hữu tình ái, cuộc sống của bạn.

mo-a-407849-1372410964_500x0.jpg
Ảnh minh họa: Elle
6. Mơ thổ lộ tình cảm - mang đối thủ cạnh tranh
Mơ thấy mình giãi tỏ tình cảm sở hữu ai đấy, tức là bạn sở hữu đối thủ đáng gờm mới xuất hiện. Hãy tỷ mỉ, cảnh giác cao độ nhé kẻo để tuột mất ái tình của mình bạn nhé.
7. Mơ hôn - Bạn kỳ vọng ai Đó hiểu mình hơn
Mơ thấy nụ hôn chứng tỏ bạn mong muốn đối phương hiểu rõ hơn về mình. thành ra, nếu lỡ mơ thấy hôn người cộng giới, bạn cũng đừng vội cảm thấy kỳ quặc, đáng sợ.
mo-b-597014-1372410964_500x0.jpg
8. Mơ làm "chuyện ấy" - bạn sẽ gặp vận may
"Chuyện ấy" trong giấc mơ của bạn nếu để lại ấn tượng ko phải chăng, mang nghĩa bạn đang cảm thấy ám ảnh lúc bước vào 1 môi trường mới. trái lại, nếu như bạn cảm thấy vui vẻ, hài lòng mang "chuyện ấy" trong giấc mơ, có nghĩa môi trường mới sẽ mang đến may mắn cho bạn. Còn giả dụ bạn mơ làm cho chuyện ấy sở hữu bồ của mình, chúc mừng bạn, ko còn nghi ngờ gì nữa, vận may đang tới mang bạn ấy, hehe.
9. Mơ thất tình - không thất tình
Mơ thất tình là giấc mơ tương phản, hé lộ sự vững mạnh trong ái tình ngoài đời thực của bạn. cho nên, dù trong giấc mơ bạn cảm thấy hết sức buồn bã, thì cũng ko cần phải cảm thấy bất an, bởi Đó là dấu hiệu của 1 tình yêu đẹp, đang tiến triển nhanh và phải chăng.
Đọc thêm trên phong thủy vườn đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét